2 giờ trải nghiệm tư duy lập trình tại FAS HCM: “Vẽ đồ họa với Python”

9 giờ đến 11 giờ sáng ngày 7/8, lớp trải nghiệm Tư duy Lập trình được diễn ra tại FAS Hồ Chí Minh với chủ đề “Vẽ đồ họa với Python” đã diễn ra tốt đẹp trong sự hào hứng và tập trung cực kỳ cao độ của cả thầy lẫn trò.
Các em học sinh đều có mặt từ rất sớm, ổn định chỗ ngồi, nhận tài liệu và cài đặt phần mềm trên máy tính, chuẩn bị sẵn sàng cho buổi khám phá lập trình đầy mong đợi.
Xuyên suốt 2 tiếng đồng hồ, thầy Nguyễn Phát Tài cùng 2 thầy trợ giảng đã hướng dẫn cặn kẽ đến từng em học sinh về cách thức tạo nên những ứng dụng từ lập trình. Với lối dạy gần gũi, ân cần, dễ hiểu từ giảng viên, các con đã từng bước tạo ra một sản phẩm đồ họa đầy màu sắc từ ngôn ngữ lập trình Python.
Là một ngôn ngữ hoàn toàn mới, nhưng các con nhanh chóng làm quen và tỏ rõ niềm thích thú ngoài mong đợi. Bởi tại FAS, chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp với độ tuổi từ 11 đến 15, ứng dụng triết lý STEAM – học đi đôi với hành, do đó, sẽ không có gì cản trở được việc các con chinh phục loại ngôn ngữ mới này.
Cuối buổi học, các con hào hứng trình chiếu và giới thiệu sản phẩm do chính mình tự lập trình nên sau 2 tiếng trải nghiệm và nhận quà lưu niệm từ đội ngũ FAS Hồ Chí Minh.
Còn rất nhiều lớp trải nghiệm sẽ diễn ra trong tháng 8 này, theo dõi Fanpage: FPT AfterSchool  và Cộng đồng khai phá tiềm năng cho con để sớm đăng ký miễn phí cho con, cha mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *