FPT AfterSchool giành cơn mưa giải thưởng lập trình quốc tế tại Kỳ thi Olympic Tin học HKICO 2024

Vượt qua hàng nghìn thí sinh đến từ các quốc gia Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia,… 19 học viên của FPT AfterSchool (FAS) đã mang về 9 giải Vàng, 7 giải Bạc, 3 giải Đồng tại Vòng quốc tế Kỳ thi Olympic Tin học HKICO 2024.

Sau khi xuất sắc vượt qua Vòng chung kết quốc gia, ngày 15/6 vừa qua, đội tuyển lập trình Python của FAS tiếp tục bước vào Vòng quốc tế Kỳ thi Olympic Tin học HKICO 2024. Vượt qua 90 phút thi đấu, học viên của FAS đã xuất sắc mang về 19 tấm huy chương cho đội tuyển Việt Nam. Dù đây là lần đầu tiên FAS tham gia vòng quốc tế một kỳ thi tin học uy tín, các thành viên của đội tuyển đã nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình, tư duy và sự tự tin để mang về những thành tích xuất sắc.

Bảng thành tích đội tuyển lập trình Python FAS Hà Nội

Bảng thành tích đội tuyển lập trình Python FAS TP HCM

Thành tích này không chỉ là kết quả sự nỗ lực học tập của học viên, mà còn là thành quả những cống hiến không ngừng, sự tận tâm với nghề của đội ngũ giảng viên lập trình FAS. Sở hữu kinh nghiệm giảng dạy dày dặn cùng tình yêu nghề, yêu trẻ nồng nhiệt, giảng viên của FAS không chỉ tận tình truyền đạt kiến thức, mà còn luôn biết cách động viên, định hướng học sinh phát triển đam mê lập trình đúng cách.

HKICO (HongKong International Computational Olympiad) là kỳ thi Olympic Tin học quốc tế được tổ chức hàng năm bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hong Kong (Trung Quốc). Năm học 2023 – 2024 là lần thứ năm kỳ thi này được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi là sân chơi hội tụ các các học sinh niềm đam mê với công nghệ, giúp các em nâng cao kỹ năng lập trình, tư duy logic, tư duy sáng tạo.

Kỳ thi dành cho học sinh từ khối 2 đến khối 12 Trung học phổ thông, được tổ chức với các bộ môn: Scratch, Python, Blockly, Java, C++. Năm nay, kỳ thi thu hút sự tham của hàng nghìn thí sinh trên cả nước.

Chia sẻ về thành tích của học viên, ông Dương Trọng Phú Sơn – Giám đốc Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool bày tỏ sự tự hào: “Đây là lần thứ hai học viên của FAS tham dự HKICO và lần đầu tiên lọt vào Vòng quốc tế. Tuy cuộc thi quy tụ nhiều học sinh tài năng tại nhiều quốc gia, nhưng với đam mê lập trình của các em, cùng sự định hướng đúng cách từ các giảng viên FAS, 19 tấm huy chương là thành tích xứng đáng dành cho học viên và FAS”.

Với sự uy tín và chất lượng giáo dục được ưu tiên lên hàng đầu, các chương trình đào tạo tại FAS luôn được phụ huynh quan tâm đăng ký cho con, đặc biệt trong dịp nghỉ hè. Như mọi năm, mùa hè là thời điểm phụ huynh ưu tiên cho con khám phá đam mê của bản thân, do đó số lượng đăng ký học tại FAS tăng cao. Phụ huynh quan tâm đến lộ trình học và muốn đăng ký buổi học trải nghiệm cho con, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn tuyển sinh của FAS.

Ưu đãi học phí lên đến 2.500.000vnđ chỉ kéo dài đến 30/6, đăng ký cho con tại đây hoặc liên hệ hotline: 024.7300.1422/ 028.7300.2241.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *