Phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo với lớp học trải nghiệm tại FAS Hà Nội

Ngày 16/10 tới, tại FPT AfterSchool (FAS) Hà Nội sẽ diễn ra lớp học trải nghiệm khai phá tiềm năng lập trình và thiết kế đồ hoạ dành riêng cho học sinh từ 11 – 15 tuổi.

Nhằm mang tới cho trẻ những trải nghiệm chương trình học thực tế tại FPT AfterSchool trước khi chính thức đăng ký học, FPT AfterSchool tổ chức lớp học thử thiết kế đồ hoạ và lập trình.

Đến với 2 tiếng trải nghiệm cùng FAS, trẻ không chỉ được thể hiện sở trường công nghệ, mà còn tiếp thu những kiến thức mới về lập trình, thiết kế đồ hoạ. Thông qua đó, trẻ sẽ phát triển tốt những kỹ năng mềm cần thiết nhất trong tương lai, như tư duy logic, phản biện và giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo, trau dồi hiệu quả kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp.

Hình ảnh một lớp học trải nghiệm kỹ năng lập trình Python tại FAS Hà Nội

Tới với các lớp học trải nghiệm, trẻ sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên của Tổ chức giáo dục FPT. Với những kinh nghiệm của mình, các giảng viên hứa hẹn không chỉ mang đến những kiến thức hữu ích, mà còn chia sẻ những bài học, những định hướng tương lai phù hợp với từng trẻ.

Lớp học trải nghiệm thiết kế đồ hoạ được hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên của Tổ chức giáo dục FPT

FAS hy vọng rằng, thông qua buổi học, trẻ sẽ có thêm sự tự tin trên hành trình khai phá bản thân, lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Để đăng ký lớp học trải nghiệm cho trẻ, bố mẹ hãy điền thông tin vào link dưới:

https://bit.ly/3Rol0hA

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *