Bật mí đội ngũ giảng viên giàu thành tích của FPT AfterSchool Hà Nội

Các giảng viên dạy lập trình, thiết kế đồ hoạ tại FAS Hà Nội không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, được đánh giá năng lực nghiêm ngặt qua hệ thống quản lý chất lượng của tập đoàn FPT, mà còn sở hữu bảng thành tích “dày cộp”. Mời Quý phụ huynh cùng FAS tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thầy Nguyễn Đình Mạnh Linh – Giảng viên lớp Lập trình Python

Bố mẹ đã từng cho con tham dự lớp học trải nghiệm lập trình, hay trực tiếp học khoá Lập trình Python của FAS Hà Nội hẳn không còn xa lạ với thầy Mạnh Linh. Thầy Mạnh Linh hiện là giảng viên lớp Lập trình Python, đồng thời phụ trách giảng dạy Công nghệ thông tin tại Tổ chức Giáo dục FPT.

Trước khi trở thành giảng viên của FAS, thầy Mạnh Linh đã sở hữu những thành tích cực xịn liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin. Thầy đã có tới 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, thực hiện nhiều dự án nổi bật. Năm 2019 – 2020, thầy phụ trách xây dựng và quản lý dự án phát triển Câu lạc bộ STEM cho sinh viên và người đi làm, thuộc Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. Cũng trong năm này, thầy tham gia nghiên cứu và quản lý dự án xe ô tô tự lái, thuộc Viện nghiên cứu Công nghệ FPT.

Sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, thầy đã xuất sắc giành giải nhì cuộc thi sáng tạo công nghệ SEA Makerthon 2016, giải ba cuộc thi sáng tạo công nghệ AngelHack Hackathon 2016 và lọt top 5 cuộc thi sáng tạo xe tự lái tại Việt Nam năm 2016.

Với những thành tích đã đạt được, năm 2018, thầy được mời trở thành cố vấn cuộc thi AngelHack Hackathon. Tiếp đó, thầy trở thành giám khảo “cuộc thi nghìn đô” IoT Showcase Contest 2019.

Với những kinh nghiệm của mình, chắc chắn thầy Mạnh Linh sẽ mang đến cho các học viên những kiến thức lập trình chuyên sâu, giúp các con khai phá được tiềm năng công nghệ, rèn luyện tốt các kỹ năng mềm cần thiết nhất trong tương lai.

2. Cô Lê Thị Sang – Giảng viên lớp Thiết kế đồ hoạ

giang-vien-thiet-ke-ha-noi

Cô Sang Lê, với danh xưng “Giảng viên yêu trẻ nhất FAS Hà Nội” cũng sở hữu thành tích không hề kém cạnh. Với kinh nghiệm đào tạo cho học sinh lứa tuổi 11 – 15, cùng tình yêu thương trẻ vô bờ bến, cô Sang Lê bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng FAS, giúp khơi dậy sự sáng tạo, kỹ năng công nghệ và nuôi dưỡng tiền năng cho học viên.
Cô Sang tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô sở hữu 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa. Đặc biệt với kinh nghiệm giảng dạy thiết kế đồ hoạ cho độ tuổi 11 – 15, cô Sang luôn thấu hiểu tâm lý, biết cách động viên, khích lệ học viên không ngừng sáng tạo.
Ngoài ra, cô Sang cũng là nhà sáng lập The Pencil Art – xưởng dạy vẽ tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *