Workshop Khám phá màu sắc, khơi gợi tiềm năng thiết kế đồ họa

Sáng ngày 24/7/2022, FPT AfterSchool đã tổ chức workshop “Khám phá màu sắc” tại cơ sở 275 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tại lớp học trải nghiệm, các con đã tham gia rất say mê và hào hứng dưới sự hướng dẫn của giảng viên Lương Anh Tuấn.

Tại đây các con được học về Vòng thuần sắc, học về cách phối màu cơ bản gồm phối màu tương đồng và phối màu tương phản. Thông qua sự hướng dẫn từ giảng viên, các con đã nhanh chóng làm quen với những kiến thức lập trình hoàn toàn mới. 

Sau phần lý thuyết, các con được thực hành tô màu vòng thuần sắc. Từ 3 màu cơ bản là xanh, đỏ, vàng, các con sẽ tạo nên những màu sắc hoàn toàn mới, tự tay phối màu và tô vòng thuần sắc.

Chỉ sau 2 giờ học, các con đã hiểu rõ hơn về thế giới sắc màu, hiểu quy tắc phối màu và bạn nhỏ nào cũng hào hứng khi hoàn thành xong vòng thuần sắc của mình.

Hy vọng với buổi học trải nghiệm này, FAS khơi gợi trong các em niềm hứng thú, yêu thích với môn học Thiết kế đồ họa. Còn rất nhiều lớp học trải nghiệm sẽ diễn ra hàng tuần, ba mẹ theo dõi Fanpage: FPT AfterSchool để đăng ký cho các con nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *