Sôi nổi Hội thảo “3 điểm chạm”: Đúng cách – Đúng đường – Đúng thời điểm

Ngày 19/6 vừa qua, tại cơ sở FAS Hồ Chí Minh – số 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh đã tổ chức thành công Hội thảo tâm lý gia đình “3 điểm chạm”: Đúng cách – Đúng đường – Đúng thời điểm với nhiều kiến thức bổ ích cho cha mẹ và trải nghiệm mới mẻ về Lập trình game dành cho các con từ 11 đến 15 tuổi.

Buổi hội thảo tâm lý gia đình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh và các em học sinh. Dù là ngày cuối tuần, nhưng phụ huynh và các con đã có mặt từ rất sớm.

Buổi hội thảo tâm lý gia đình nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý phụ huynh

Buổi hội thảo diễn ra sôi nổi ngay từ những giây phút đầu tiên. Nhiều phụ huynh đã có những chia sẻ về nỗi lo ngại khi con dành nhiều thời gian trong một ngày để tiếp xúc với thiết bị điện. Hay là việc trao đổi, chia sẻ giữa con và cha mẹ không được thuận lợi, cũng như cách định hướng cho con phát triển hơn để có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

MC tuyên bố lý do tổ chức Hội thảo tâm lý gia đình, vai trò của cha mẹ trong việc định hướng phát triển cho con

Dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang, những thắc mắc của các bậc cha mẹ đã được giải đáp thật trọn vẹn và thuyết phục. Qua đó, tiến sĩ tâm lý cũng cũng cấp rất nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh vấn đề “Làm sao định hướng phát triển cho con theo 3 tiêu chí: Đúng đường, đúng cách, đúng thời điểm. 

Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang chia sẻ về chủ đề định hướng phát triển cho con tuổi dậy thì

Tại buổi hội thảo, cô Lê Thị Hồng Hạnh- Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT chia sẻ về những cơ hội khi trẻ biết và làm chủ công nghệ từ sớm, cũng như chia sẻ những mục tiêu và kỳ vọng của nhà trường đối với các em học sinh khi tham gia chương trình đào tạo FPT AfterSchool

Đại diện nhà trường, cô Lê Thị Hồng Hạnh chia sẻ về Hệ thống đào tạo FPT AfterSchool

Đặc biệt, phần hỏi đáp giữa quý phụ huynh với chuyên gia và nhà trường có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp cha mẹ thấu hiểu và nắm bắt tâm lý trẻ dễ dàng hơn khi các con bước sang tuổi dậy thì. Từ đó, những định hướng và quyết định đúng đắn từ quý vị phụ huynh sẽ giúp cho trẻ khơi dậy tính sáng tạo, khả năng tư duy logic cũng như niềm vui khám phá khoa học, công nghệ từ đó tự tin hơn trong học tập, cuộc sống và những thử thách lớn hơn trong tương lai. 

Phụ huynh sôi nổi trong phần hỏi đáp với đại diện nhà trường và Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang

Song song đó, các em học sinh rất hào hứng với lớp học trải nghiệm lập trình game bằng ngôn ngữ Python dưới sự hướng dẫn của các giảng viên. Lần đầu tiên các con được khám phá về một ngôn ngữ mới và tự tay sáng tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh, đã mang đến một trải nghiệm thú vị, góp phần khai phá tiềm năng sớm cho các con.

Lớp học trải nghiệm kỹ năng lập trình game bằng ngôn ngữ Python tại hội thảo

Tại FAS hiện đang diễn ra rất nhiều khóa học kỹ năng giúp các bé có độ tuổi từ 11 đến 15 được khai phá và phát triển tiềm năng thông qua những môn học như: Lập trình, Thiết kế đồ họa, Robotic, Làm Influencer, Toán Tư duy, … 

Phụ huynh quan tâm khóa học cho con em mình vui lòng tìm hiểu thông tin và đăng ký khóa học qua:

Website: https://afterschool.fpt.edu.vn/

Fanpage: FPT AfterSchool

*Chi nhánh Tp.HCM

  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0287 300 2241
  • Email: [email protected]

* Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm
  • Điện thoại: 0247 300 1422
  • Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *